Hội trại hè thanh thiếu niên xã Hoằng Phượng năm 2023

Đăng lúc: 22:34:38 06/09/2023 (GMT+7)

Hội trại hè thanh thiếu niên xã Hoằng Phượng năm 2023

 

Hội trại hè thanh thiếu nhi xã Hoằng Phượng năm 2023.

Sáng 01/9/2023, Ban tổ chức hoạt động hè đã tổ chức khai mạc Hội trại hè thanh thiếu nhi năm 2023. Về dự Hội trại có đại diện lãnh đạo lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các ngành, đoàn thể, Hiệu trưởng các nhà trường, Trưởng Trạm Y tế, Bí thư các Chi bộ, Trưởng thôn, cùng đông đảo các đồng chí đoàn viên, thanh niên các em thiếu nhi, bà con nhân dân trong toàn xã về dự và cổ vũ Hội trại hè.

 a1.png

 a2.png

 a3.png

Các tiết mục văn nghệ trong buổi khai mạc Hội trại

Tại lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo xã đã trao cờ lưu niệm cho các đội về tham gia Hội trại hè năm 2023.

a4.png 

 Đ/c Nguyễn Xuân Tư-BTĐU và đ/c Khương Bá Sơn – CT.UBND xã trao cờ lưu niệm cho các đơn vị

Hội trại hè thanh thiếu niên năm 2023 là hoạt động ý nghĩa, sân chơi bổ ích cho đoàn viên, thanh thiếu nhi trong xã. Đây cũng là một trong chuỗi các hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 78 năm Quốc khánh 2/9. Đồng thời, Hội trại hè thanh thiếu nhi được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các em có thêm những hoạt động ngoại khóa bổ ích, tạo sân chơi lành mạnh thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu niên tham gia trong dịp hè. Qua Hội trại hè các em được giao lưu, học hỏi và phát huy năng khiếu trong hoạt động Đội, góp phần nâng cao chất lượng học tập sau kỳ nghỉ hè đầy bổ ích và ý nghĩa.

Trong chương trình khai mạc, hơn 300 thiếu nhi của 4 Chi đội thuộc 4 thôn trên địa bàn xã đã tham gia diễu hành và hòa mình vào các điệu múa tập thể sôi nổi, vui nhộn.

 a5.png

Tham gia Hội trại hè thanh thiếu niên xã Hoằng Phượng năm nay các em thiếu nhi sẽ tranh tài ở các nội dung: Thi Nghi thức Đội; Thi cắm trại đẹp; Thi văn nghệ và Thi thể dục vòng, thể dục nhịp điệu.

 

 a6.png

 a7.png

a8.png

Hội trại Thanh thiếu niên xã Hoằng Phượng năm 2023 là hoạt động thiết thực, bổ ích nhằm tăng cường thu hút, tập hợp đoàn viên, thanh thiếu niên tham gia sinh hoạt trong tổ chức của Đoàn - Hội - Đội, góp phần tạo môi trường sinh hoạt an toàn, lành mạnh, giáo dục cho đoàn viên, thanh thiếu niên tránh xa các tệ nạn xã hội, đảm bảo an ninh trật tự, nâng cao chất lượng hoạt động của Đoàn - Hội - Đội tại địa phương. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của cấp uỷ Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội và nhân dân đối với công tác giáo dục thanh thiếu nhi.

                                                                                                                                                      Nguyễn Yến - CC VPTK

Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
234446