Khai giảng năm học 2023 - 2024

Đăng lúc: 22:45:48 22/09/2023 (GMT+7)

Khai giảng năm học 2023 - 2024

Sáng ngày 5/9, trong không khí tưng bừng, phấn khởi cùng với cả nước, thầy và trò trường THCS, Tiểu học và Mầm non trên địa bàn xã Hoằng Phượng long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024. Về dự và tặng hoa chúc mừng có các đồng chí trong BTV đảng ủy, TT. HĐND - UBND, các ban ngành đoàn thể của xã; đại diện Hội cha mẹ học sinh.

  KG.jpg       
Đại diện lãnh đạo xã tặng hoa chúc mừng.
kg2.jpg

Đại diện Hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng

Tại buổi lễ khai giảng, các đại biểu đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc của cô và trò các nhà trường ca ngợi quê hương, mái trường, bạn bè, tình cô trò tạo khí thế sôi nổi trong buổi lễ.

Năm học vừa qua, được sự quan tâm của Huyện ủy UBND huyện, của Phòng GD& ĐT huyện Hoằng Hóa, của Đảng ủy, chính quyền địa phương, sự phối hợp của các bậc phụ huynh cùng với tinh thần quyết tâm vượt qua mọi khó khăn của các thầy cô giáo và các em học sinh, thầy và trò các nhà trường đã gặt hái được những kết quả rất đáng phấn khởi và tự hào. Tiếng trống trường đã điểm, năm học mới bắt đầu, toàn thể giáo viên học sinh trường 3 nhà trường bước vào năm học mới sẽ quyết tâm hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, quyết tâm đạt danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia.

kg3.jpg

 

 

 kg4.jpg

                                                                                                                                                               Nguyễn Yến - CC VPTK

 

Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
234446