Trung tâm học tập cộng đồng khai giảng năm học mới 2023-2024

Đăng lúc: 21:15:15 11/10/2023 (GMT+7)

Trung tâm học tập cộng đồng khai giảng năm học mới 2023-2024

HOẰNG PHƯỢNG KHAI GIẢNG TRUNG TÂM HỌC TẬP CỘNG ĐỒNG (TTTHTCĐ) NĂM HỌC 2023- 2024

Sáng ngày 10/10, Hoằng Phượng tổ chức Khai giảng Trung tâm học tập cộng đồng (TTTHTCĐ) năm học 2023- 2024 và phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời.

 Về dự có đồng chí lãnh đạo đảng, chính quyền, Chủ tịch MTTQ,  đại diện các đoàn thể chính trị xã hội, cán bộ, công chức, Lãnh đạo các trường học trên địa bàn xã, đại diện các ban ngành đoàn thể của thôn. 

a2.jpg

Toàn cảnh chào cơ tại buổi lễ

Tại buổi lễ- đồng chí Khương Bá Sơn- Phó Bí thư- Chủ tịch UBND xã- GĐTT Học tập  cộng đồng đã phát biểu  khai giảng và phát động tuần lễ học tập suốt đời. Sau lời khai mạc, ông Nguyễn Chí Lựu – CT. Hội khuyến học xã  báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của hội trong năm qua; ông Nguyễn Văn Huyên – PGĐ TTHTCĐ thông qua Báo cáo kết quả hoạt động của trung tâm trong năm vừa qua.Về công tác Khuyến học, được sự quan tâm của Đảng ủy, chính quyền về công tác giáo dục, ý thức chăm lo cho sự học ở địa phương ngày một nâng cao và  trong đó có phần đóng góp của công tác Khuyến học đã động viên, nhắc nhở cũng như khen thưởng kịp thời đã khích lệ tinh thần học tập của con em địa phương ngày một nâng cao. Các thôn đã tổ chức trao thưởng khuyến học cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập.

a5.jpg

 Đồng chí Khuwong Bá Sơ-CT.UBND xã-GĐ TTHTCĐ khai mạc buổi lễ


Năm học 2023 – 2024, Trung tâm học tập cộng đồng xã Hoằng Phượng tiếp tục tập trung xây dựng chương trình, kế hoạch sát, đúng để tổ chức các lớp học theo nhu cầu của nhân dân, mở các lớp học phù hợp với từng đối tượng, theo phương châm "Cần gì học nấy" học mọi lúc, mọi nơi, tập trung phát động phong trào khuyến học, khuyến tài nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về nội dung, ý nghĩa của "Học tập suốt đời" trong đó vai trò của TTHT CĐ là chủ đạo, trong năm học xã sẽ tổ chức các lớp gồm các nội dung về thời sự pháp luật, chuyển đổi số, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao chất lượng cuộc sống...

a3.jpg


Hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời và tạo điều kiện cho mọi người, mọi lứa tuổi, thành phần được học tập thường xuyên, được phổ biến kiến thức, trao đổi kinh nghiệm, sáng kiến trong sản xuất, tăng năng suất lao động, chất lượng sản phẩm và tiếp thu chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Trung tâm sẽ phối hợp với các ngành, tổ chức đoàn thể để có nhiều buổi học, tập huấn thiết thực.

Sau lễ khai giảng, Trung tâm học tập cộng đồng xã Hoằng Phượng đã tổ chức tiết học đầu tiên về tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về Luật hôn nhân gia đình.

a dung.jpg
Đồng chí Thiếu tá Phạm Văn Dũng triển khai nội dung bài giảng
                                                                                                               Nguyễn Yến - CC VPTK xã

 

 

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
234446